Thống kê thiết kế web đáng kinh ngạc cho năm 2021

0
6017

Thống kê thiết kế web đáng kinh ngạc cho năm 2021. Những con số thống kê sau đây sẽ giúp bạn một phần nào đó trong thiết kế web đấy nhé.

Thống kê thiết kế web: Sự lựa chọn của biên tập viên

Có hơn 4,8 tỷ người dùng Internet

Khi con số này tăng đều đặn, ngày qua ngày, nó không chỉ do nhiều người tiêu dùng sử dụng Internet. Đó cũng là bởi vì có nhiều doanh nghiệp đổ xô vào web để đến trước mặt họ.

Và ai sẽ giúp các doanh nghiệp đó đưa ra khuôn mặt tốt nhất (kỹ thuật số) của họ về phía trước? Đúng vậy: Đó là các nhà thiết kế web.

Thống kê thiết kế web đáng kinh ngạc cho năm 2021

 Có hơn 1,8 tỷ trang web trực tuyến

Nếu bạn xem ticker, bạn sẽ thấy rằng một trang web mới đi vào hoạt động khoảng mỗi giây. Kết quả là, có một nhu cầu ngày càng tăng cho các nhà thiết kế web.

 Có hơn 89.000 tìm kiếm google được thực hiện mỗi giây mỗi ngày

Mặc dù có rất nhiều sự cạnh tranh trên web, số lượng truy vấn tìm kiếm tuyệt đối mang lại cho các trang web cơ hội chiến đấu để xếp hạng – miễn là chúng được tối ưu hóa tốt để tìm kiếm. Thống kê thiết kế web trên Google.

Người tiêu dùng dành trung bình 6 giờ 55 phút trên Internet mỗi ngày

Cho dù họ đang ở nơi làm việc, ở nhà, vào kỳ nghỉ hoặc khi đang đi, mọi người đang tìm kiếm lý do để trực tuyến.

Vì vậy, đừng lo lắng về việc không có đủ cơ hội cho bạn hoặc thậm chí phải giải quyết cho một thị trường ngách mà bạn ít để ý hơn.

61% người tiêu dùng có kế hoạch dành nhiều thời gian trực tuyến hơn sau đại dịch so với trước đây

Có vẻ như sự gia tăng trong hoạt động trực tuyến từ năm 2020 sẽ chỉ là tạm thời. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp phát triển khá thoải mái trong thế giới kỹ thuật số.

68% người tiêu dùng nói rằng họ có kỳ vọng cao hơn nhiều về khả năng kỹ thuật số của doanh nghiệp trong bối cảnh COVID-19

Mặc dù điều đó có thể khiến bạn suy nghĩ về các công nghệ mới để thử nghiệm, hãy chắc chắn rằng bạn đang đóng đinh những điều cơ bản trước tiên. Nếu không có một nền tảng vững chắc cho trang web của bạn, nó sẽ không quan trọng bao nhiêu bùng phát bạn thêm vào nó.

Thống kê thiết kế trang web  

40% tất cả các trang web chạy trên WordPress

WordPress tiếp tục thống trị thị phần CMS. Và với lý do chính đáng.

Nếu bạn chưa thành công với thiết kế web, WordPress là một CMS tuyệt vời để chuyên về nó. Nó rất phổ biến, rất mạnh mẽ và bạn sẽ có quyền tự do xây dựng trang web theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Thống kê thiết kế web trên WordPress

Thống kê thiết kế web đáng kinh ngạc cho năm 2021

85% người dùng B2B và 79% người dùng B2C nói rằng trải nghiệm họ có với một thương hiệu cũng quan trọng như chất lượng của những gì nó bán

Mặc dù điều này có thể áp dụng cho tất cả các phần của trải nghiệm người dùng, trang web có thể sẽ là trải nghiệm đầu tiên mà hầu hết mọi người có với một thương hiệu.

Để trao quyền cho khách hàng của bạn tạo ấn tượng đầu tiên đúng đắn với khách truy cập và người dùng tiềm năng, bạn sẽ phải thiết kế trải nghiệm trang web vượt trội mọi lúc.

66% khách hàng muốn thương hiệu hiểu nhu cầu của họ 

Nói cách khác, có nhiều thứ để xây dựng một trang web hơn là chỉ làm cho nó trông hấp dẫn. Với một số lượng lớn nghiên cứu, lập kế hoạch và phát triển tính cách người dùng, bạn có thể đảm bảo rằng bạn thiết kế trải nghiệm tốt nhất cho các loại người dùng mà trang web của bạn nhắm mục tiêu.

Trung bình, 69% nội dung trang web không bao giờ được khách truy cập nhìn thấy

Đây là điều mà các nhà thiết kế web nên rất nhận thức được.

Nó báo hiệu rằng có điều gì đó không ổn với việc điều hướng quá lộn xộn hoặc vô tổ chức hoặc quá nhiều nội dung không liên quan đang được tạo ra ngay từ đầu. Với kế hoạch cẩn thận trước, bạn có thể tạo ra các trang web hữu ích và dễ dàng điều hướng hơn.

Thống kê thiết kế web đáng kinh ngạc cho năm 2021

65% người dùng B2B và 71% người dùng B2C nói rằng sự tiện lợi quan trọng hơn thương hiệu họ mua

Với rất nhiều lựa chọn theo ý của họ, không có gì ngạc nhiên khi người tiêu dùng không có nhiều lòng trung thành với thương hiệu. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên từ bỏ việc cố gắng giành lại chúng trở lại trang web.

Bằng cách thiết kế một trang web nhanh để tải, dễ điều hướng và cung cấp giải pháp chính xác hoặc câu trả lời vào đúng thời điểm, bạn sẽ thuyết phục nhiều khách truy cập quay lại và chuyển đổi.

68% người tiêu dùng muốn thương hiệu đồng cảm

Đây là điều mà các nhà thiết kế UX quan tâm. Tuy nhiên, ngày nay, người tiêu dùng muốn mọi trang web dự đoán cảm giác của họ, hiểu nỗi đau của họ và nhanh chóng đưa ra giải pháp hoàn hảo cho nó.

Một số thống kê thiết kế web khác:

Thống kê thiết kế web di động

Thống kê tỷ lệ chuyển đổi và thương mại điện tử

Thống kê thiết kế web bảo mật trang web

Thống kê tốc độ trang web

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Thống kê thiết kế web đáng kinh ngạc cho năm 2021
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp