Mẹo quản lý thời gian và năng suất cho các nhà thiết kế web

0
10712

Mẹo quản lý thời gian và năng suất cho các nhà thiết kế web. Có rất nhiều thứ có thể ảnh hưởng đến thời gian, sự tập trung và năng lượng của bạn. Và chiến lược quản lý thời gian của bạn cần phải tính đến từng điều đó.

Mẹo quản lý thời gian và năng suất

Luôn có hợp đồng đã ký và SOW

Không quan trọng bạn đánh vần rõ ràng các điều khoản của công việc như thế nào, cung cấp một mốc thời gian, giải thích những gì giao hàng trang web hoặc nhắc nhở khách hàng về số lượng sửa đổi họ nhận được. Nếu bạn không có tất cả bằng văn bản, bạn nghĩ khách hàng của bạn sẽ làm gì khi công việc bắt đầu?

Mẹo quản lý thời gian và năng suất cho các nhà thiết kế web

Bạn sẽ đối phó với một loạt các cuộc gọi và email kiểm tra bạn hoặc bạn sẽ có một khách hàng muốn đẩy giới hạn của thỏa thuận vì không có thỏa thuận chính thức. Cả hai kết quả này đều yêu cầu bạn chuyển hướng sự chú ý của mình sang các vấn đề khác ngoài các dự án của bạn.

Nhưng một hợp đồng và một tuyên bố về công việc (SOW) mà khách hàng đã ký và sở hữu của họ sẽ giúp bạn quản lý kỳ vọng và cắt giảm những lo lắng của họ về dự án.

 Sử dụng trình theo dõi thời gian

Nếu bạn đã từng tò mò về việc bạn thực sự mất bao lâu để xây dựng một trang web, một trình theo dõi thời gian sẽ loại bỏ phỏng đoán ra khỏi nó. Có một số lý do tại sao bạn nên quan tâm đến mẹo quản lý thời gian và năng suất.

Thứ nhất, bạn có thể tự tin lên lịch cho các dự án và cung cấp cho khách hàng ngày hoàn thành nếu bạn biết về thời gian mỗi nhiệm vụ và giai đoạn cần để hoàn thành.

Thứ hai, bằng cách dành thời gian cho độ dài thực tế của một nhiệm vụ thay vì ước tính, bạn sẽ không phải tiếp tục công việc từ ngày này sang ngày khác. Nếu bạn có thể hoàn thành mọi thứ khi bạn lên lịch, bạn sẽ không cảm thấy như bạn phải làm việc muộn hoặc vào cuối tuần để cố gắng bắt kịp mọi lúc.

Mẹo quản lý thời gian và năng suất cho các nhà thiết kế web

Ngoài ra, theo dõi thời gian có thể giúp bạn tìm ra giá thiết kế web. Mặc dù bạn nên tính phí dựa trên giá trị chứ không phải giờ, bạn vẫn muốn đảm bảo rằng bạn có một đánh dấu đủ lớn được tích hợp vào giá của mình để bạn không chỉ hòa vốn hoặc tệ hơn là mất tiền cho công việc của mình. Đó cũng là một cách trong mẹo quản lý thời gian và năng suất.

Tạo lịch trình lý tưởng của bạn

Đây là một phần quan trọng của Kỹ thuật Pomodoro. Nó diễn ra như thế này:

  • Đặt hẹn giờ trong 25 phút.
  • Bắt đầu hẹn giờ và làm việc trên một nhiệm vụ duy nhất mà không phá vỡ sự tập trung của bạn.
  • Khi bộ hẹn giờ đổ chuông, hãy dừng lại và nghỉ ngơi một thời gian ngắn.

Chu kỳ này sẽ lặp lại bốn lần. Vào cuối thời gian đó, bạn sẽ có thể nghỉ ngơi lâu hơn. Sau đó nó sẽ bắt đầu lại từ đầu.

Mẹo quản lý thời gian và năng suất cho các nhà thiết kế web

Lên lịch mọi thứ trong Mẹo quản lý thời gian và năng suất

  • Thiết lập các quy tắc dựa trên lịch trình lý tưởng của bạn – những ngày trong tuần bạn sẽ làm việc cũng như thời gian mỗi ngày.
  • Lên lịch các nhiệm vụ khó khăn nhất của bạn trước tiên trong ngày khi bạn cảm thấy sắc bén và sẵn sàng giải quyết một thách thức.
  • Đặt các nhiệm vụ quản trị kinh doanh của bạn vào lịch và đặt lịch trình có thể dự đoán được cho họ để trở thành thói quen giải quyết chúng vào một ngày và thời gian nhất định.
  • Dành một số ngày và khung thời gian nhất định khi bạn muốn gọi điện thoại với khách hàng tiềm năng hoặc thảo luận về các mốc quan trọng của dự án với khách hàng hiện tại.
  • Thêm các cuộc hẹn hoặc hoạt động cá nhân vào lịch trình của bạn xảy ra trong ngày làm việc.

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Mẹo quản lý thời gian và năng suất cho các nhà thiết kế web
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp