Thiết kế website đặt phòng khách sạn cao cấp

0
9448

Thiết kế website đặt phòng khách sạn cao cấp. Hiện nay, xu hướng đặt phòng khách sạn trực tuyến của khách du lịch ngày càng tăng do tính chất nhanh gọn và thao tác dễ dàng. Xu hướng này vừa mở ra cơ hội, vừa mang đến những thách thức cho khách sạn. Đòi hỏi khách sạn phải có những chiến lược phù hợp. Một website khách sạn với tính năng đặt phòng cao cấp là điều cần thiết.

thiết kế website đặt phòng khách sạn

1. Thiết kế website đặt phòng khách sạn với các thông tin quan trọng.

Thiết kế website khách sạn với tính năng đặt phòng cao cấp.

Yếu tố quan trọng nhất khi bạn thiết kế website khách sạn. Với hệ thống đặt phòng cao cấp là cung cấp những thông tin chi tiết về phòng như:

  • Giá phòng, mô tả phòng. (Bao nhiêu tầng, phòng ở tầng nào, quang cảnh phòng, có nhìn ra biển, có ban công rộng không,…).
  • Tiện nghi của phòng.
  • Các dịch vụ của khách sạn.

2. Quá trình đặt phòng đơn giản, dễ dàng.

Nhiều khách hàng rất ưng ý phòng và các dịch vụ của khách sạn. Nhưng chỉ vì quá trình đặt phòng quá rườm rà, phức tạp mà họ đã bỏ cuộc.

Thật tiếc khi bạn đã mất rất nhiều công sức để thu hút khách hàng. Chỉ vì bước đặt phòng cuối cùng mà bạn bị mất khách hàng. Hãy lựa chọn những đơn vị xây dựng hệ thống đặt phòng với những bước đơn giản, dễ dàng, thuận lợi cho khách hàng đặt phòng. Và khách sạn nên tích hợp cả cổng thanh toán nội địa và thanh toán quốc tế. Tạo điều kiện cho cả khách hàng nước ngoài và trong nước.

3. Tình trạng phòng.

Một hệ thống đặt phòng khách sạn – Reservation Engine chuyên nghiệp cần cập nhật tình trạng phòng thường xuyên. Số lượng phòng trống để thuận tiện cho việc quản lý của khách sạn, thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn cũng như tránh tình trang khách hàng đặt phòng bị chồng chéo, trùng lặp.

4. Chế độ gửi email tự động.

Sau khi khách hàng đặt phòng thành công. Hệ thống đặt phòng sẽ gửi mail xác nhận lại cho khách hàng thông báo khách hàng đã đặt phòng thành công và những hướng dẫn, chi tiết phòng,…

Điều này sẽ khiến khách hàng thấy sự chuyên nghiệp của khách sạn và thấy bạn quan tâm đến họ như thế nào. Với những khách hàng đặt phòng trước trong khoảng thời gian dài. Khoảng 4,5 ngày khách sạn hãy gửi mail nhắc nhở khách hàng nhớ rằng họ đã đặt phòng khách sạn.

5. Thiết kế website đặt phòng khách sạn có chương trình khuyến mại cho khách hàng.

Một trong những yếu tố thu hút khách hàng, tăng sự tương tác với khách hàng là những chính sách khuyến mãi, ưu đãi, tri ân khách hàng,… Chính vì vậy, khách sạn cần thường xuyên có chương trình tri ân, ưu đãi cho từng đối tượng khách hàng phù hợp.

Để tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng đối với khách sạn. Bạn nên tích hợp tính năng đánh giá, bình luận của khách hàng trước về những dịch vụ và tiện nghi của khách sạn. Đó chính là những trải nghiệm thực tế tại khách sạn.

Đó là một số yếu tố cần thiết khi bạn muốn thiết kế website đặt phòng khách sạn cao cấp với tính năng đặt phòng cao cấp.

 

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Thiết kế website đặt phòng khách sạn cao cấp
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp