Thiết kế web resort và chức năng cần có

0
12066

Thiết kế web resort và chức năng cần có. Với mỗi hệ thống website chuyên biệt sẽ được tích hợp những chức năng riêng. Đối với website khách sạn – nhà hàng sẽ có những chức năng đặc biệt sau đây:

thiết kế web resort

Hệ thống đặt phòng khách sạn

Là chức năng quan trọng, có chức năng hỗ trợ tối ưu nhất hoạt động kinh doanh của khách sạn. Website được tích hợp hệ thống đặt phòng thông minh, dễ dàng thực hiện thao tác cài đặt đóng và mở phòng. Quy trình đặt phòng theo từng bước đơn giản, rõ ràng, du khách có thể thanh toán ngay tiền phòng. Qua các hệ thống thanh toán online hiện đại nhất.

Thiết kế web resort giao diện website độc đáo, được thiết kế riêng

Tất cả mọi thiết kế và tính năng được đều được thực hiện hoàn toàn mới để phù hợp với thương hiệu và chiến lược phát triển của công ty.

Hệ thống quản trị website

Một hệ thống quản trị hiện đại nhưng thao tác đơn giản. Dễ quản lý sẽ mang lại sự tiện lợi nhất cho quý khách hàng. Quản trị viên có thể thêm/ bớt/ xóa/ sửa thông tin trên website theo từng kế hoạch cụ thể.

Thiết kế web resort tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm (SEO)

Tối ưu website về kiến trúc và liên kết cho các bộ máy tìm kiếm ngay từ khi phát triển. Các liên kết rất thân thiện với các bộ máy tìm kiếm (nhất là Google).

Những điều cần chú ý khi thiết kế web resort

thiết kế web resort

Chuẩn SEO: Tối ưu SEO là tiêu chuẩn cũng là điều kiện bắt buộc phải có đối với những sản phẩm website. Website đảm bảo thân thiện nhất với google sẽ giúp site bạn lên TOP Google trong thời gian nhanh nhất.

Liên kết mạng xã hội: Cùng với tối ưu các tiêu chí chuẩn SEO trên Website, sự xuất hiện của website trên càng nhiều mạng xã hội sẽ cộng được nhiều điểm đánh giá cho website. Và tất nhiên, càng có nhiều người biết đến thương hiệu khách sạn của công ty hơn nữa.

Giao diện đẹp mắt, không đụng hàng: Với mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có cá tính riêng.

Thiết kế Responsive, thân thiện với mọi thiết bị di động.

Trang admin của web sử dụng dễ dàng, cập nhật mọi content, hình ảnh, sản phẩm trên website.

Bảo trì và tư vấn suốt thời gian sử dụng website.

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Thiết kế web resort và chức năng cần có
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp