Hosting Việt Nam – Top nhà cung cấp hosting chất lượng

0
8777

Hosting Việt Nam – Top nhà cung cấp hosting chất lượng. Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp hosting. Nhưng bạn phải tìm một nơi uy tín, chất lượng để cung cấp hosting chất lượng. Một hosting tốt và chất lượng sẽ giúp trang web của bạn hoạt động ổn định. Và từ đó có thể đạt được thứ hạng cao trên trang tìm kiếm Google.

Chức năng chính của Hosting – Hosting Việt Nam

Host là nơi lưu trữ những dữ liệu có trên website của bạn. Bất cứ ai cũng có thể truy cập từ xa khi có đường kết nối. Mỗi website sẽ có một host riêng khi truy cập vào trang web tức là truy cập vào nơi chứa các dữ liệu của trang Web. Vì thế host có chức năng vô cùng quan trọng đối với một website.

Hosting Việt Nam

Nếu một hosting không đủ sự bảo mật, không đủ nhanh, không đủ ổn đinh thì website sẽ dễ dàng bị mất thứ hạng. Chính vì thế mà bạn cần phải tìm một nhà cung cấp hosting tốt.

Những thông tin dùng để đánh giá một nhà cung cấp hosting tốt là dựa vào:

  • Chi phí.
  • Tốc độ.
  • Sự ổn định.
  • Độ bảo mật.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Top những nhà cung cấp hosting tại Việt Nam

Azdigi của Thach Phạm

Là một trong những người tiên phong trong việc tạo ra các bài hướng dẫn cơ bản lẫn chuyên sâu về việc tạo trang Web bằng WordPress, quản trị Hosting, VPS.

Công ty cung cấp các dịch vụ về Hosting, VPS và Domain nhiều hơn. Dịch vụ này của Thạch Phạm đã và đang nhận được sự tin tưởng của khá nhiều khách hàng. Cả về sự chất lượng cũng như dịch vụ hỗ trợ.

BKHOST.vn

Đây là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Tên miền, Hosting, VPS, Cloud VPS, Colocation, An ninh và giải pháp mạng… Hàng đầu tại Việt Nam. Hiện đã có ơn 9.500 khách hàng trên toàn quốc. Họạt động chủ yếu về lĩnh vực công nghệ thông tin.

Hosting Việt Nam

Hosting Việt Nam: Vhost.vn

Điều thú vị ở Vhost chính là chính sách dùng thử của nó. Nó giúp bạn có thể trải nghiệm với chích sách 7 ngày miễn phí. Dịch vụ của Vhost cũng được đánh giá tốt với sự hỗ trợ 24/7/365. Khi sử dụng host chạy khá ổn định và tính bảo mật cao.

Mắt bão

Là nơi cung cấp host với kinh nghiệm hơn 14 năm. Máy chủ đặt tại trung tâm dữ liệu lớn, nên hoạt động cũng cực kỳ ổn định và bảo mật an toàn. Đội ngũ chăm sóc dịch vụ cũng vô cùng thân thiện và chuyên nghiệp.

PA Việt Nam

Là nhà cung cấp hosting đa dạng các gói từ 23.000 VND cho đến 447.000 VND/ tháng. Với máy chủ sử dụng công nghệ mới nhất của intel. Giúp cho website của bạn sẽ nhanh và an toàn hơn hẳn. Đội ngũ kỹ thuật cũng rất nhanh trong các xử lý sự cố xảy ra.

Ngoài ra, giao diện control panel hiện đại của nhà cung cấp cũng rất dễ sử dụng. Cùng với một hệ thống lữu trữ được đánh giá bảo mật khá cao.

FPT telecom

Dịch vụ hosting bên FPT hoạt động cực kỳ ổn định và bảo mật tốt. Tuy nhiên giá thành khá cao, từ 200.000 VND cho đến 1.000.000 VND/ tháng. Vì hosting chủ yếu hướng đến các doanh nghiệp hơn là các cá nhân.

Dịch vụ của bên hosting này 24/24, thường xuyên backup dữ liệu cho khách hàng rất tốt.

Viettel IDC

Viettel cung cấp các gói hosting từ 30.000 VND cho đến 500.000 VND/tháng. Với một hệ thống máy chủ uy tín. Thêm vào đó kết nối cũng ổn định hơn với băng thông lớn. Viettel IDC với công cụ quản lý Cpanel và Paralles Plesk.

Hosting Việt Nam

Digistart

Bảng giá cho hosting cá nhân ở Digistart là từ 25.500 VND cho đến 170.000 VND/ tháng với 6 gói HostEcon.

Hosting Việt Nam: Hostvn

Đội ngũ surpport thân thiện, nhanh chóng và nhiệt tình. Bảng giá của host được chia làm 3 loại. Giúp cho bạn có được nhiều lựa chọn Hosting phù hợp với nhu cầu sử dụng cho trang web của mình hơn.

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Hosting Việt Nam – Top nhà cung cấp hosting chất lượng
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp