Mẹo thiết kế web thương mại điện tử thân thiện trong WordPress

0
5010

Mẹo thiết kế web thương mại điện tử thân thiện với tiếp thị trong WordPress. Theo nghiên cứu, tỷ lệ chuyển đổi doanh số toàn cầu thấp tới 2,86% vào năm 2018 và nó vẫn ở mức ít nhiều giống nhau trong nửa thập kỷ. Điều này có nghĩa là tối ưu hóa tiếp thị được cho là quan trọng hơn đối với các trang web thương mại điện tử so với bất kỳ loại hình kinh doanh nào khác.

Mẹo thiết kế web thương mại điện tử thân thiện với tiếp thị trong WordPress

Mẹo thiết kế web thương mại điện tử thân thiện với tiếp thị trong WordPress

Mẹo thiết kế web thương mại điện tử: Nắm bắt khách hàng tiềm năng để bán trong tương lai

Cho dù bạn có thuyết phục về sản phẩm của bạn tuyệt vời như thế nào, một số người sẽ không mua trong lần đầu tiên họ truy cập một trang web. Một số chưa sẵn sàng để cam kết, và những người khác muốn so sánh một vài cửa hàng trước khi đưa ra quyết định. Nhiều người chỉ đơn giản là làm theo thói quen của họ và sẽ suy nghĩ về việc mua sản phẩm một chút.

Miễn là một khách truy cập thậm chí có một mối quan tâm nhỏ trong việc mua hàng, bạn không phải lo lắng về nó. Công việc của bạn là đảm bảo rằng họ không quên bạn và quay lại sau, nếu họ quyết định mua sau.

Bạn có thể tìm thấy hàng chục chiến thuật và kỹ thuật nhằm vào điều đó trên Internet, nhưng ngay cả ngày nay, tiếp thị qua email vẫn là hiệu quả và dễ quản lý nhất trong số đó.

Đó là lý do tại sao bạn phải nỗ lực hết sức để xây dựng danh sách gửi thư của mình. Giảm giá cho người đăng ký mới và cung cấp cho họ nội dung độc quyền, thú vị trong hộp thư đến của họ. Nói cách khác, hãy làm những gì cần thiết để khuyến khích khách truy cập rời khỏi email của họ để đến với quyết định mua hàng của bạn.

Mẹo thiết kế web thương mại điện tử: Cung cấp hỗ trợ khách hàng thông qua Trò chuyện trực tiếp

Khách truy cập muốn có câu trả lời cho câu hỏi của họ ngay bây giờ. Họ không có kiên nhẫn để chờ đợi sự làm rõ – nếu bạn bắt họ chờ đợi, họ sẽ chỉ đơn giản là đi đến đối thủ cạnh tranh của bạn.

Mẹo thiết kế web thương mại điện tử thân thiện với tiếp thị trong WordPress

Trò chuyện trực tiếp là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này. Nếu bạn cung cấp hỗ trợ cho khách hàng ngay tại đó, trên trang web, nó sẽ tăng tốc quá trình bán hàng và làm cho khách truy cập có nhiều khả năng tương tác với cửa hàng của bạn.

Một khách truy cập bình thường hoặc ngẫu nhiên có nhiều khả năng đặt câu hỏi và có khả năng mua hàng nếu anh ta / cô ta không phải thực hiện cuộc gọi hoặc viết email để được giải đáp các thắc mắc.

Mẹo thiết kế web thương mại điện tử: Viết mô tả sản phẩm gốc

Ngay cả khi bạn không bán các sản phẩm độc quyền và chúng có thể được tìm thấy trong hàng chục cửa hàng khác, ít nhất bạn nên làm cho mô tả của sản phẩm trở nên độc đáo và được viết bằng một hình thức dễ tiếp cận.

Đừng viết một cái gì đó mà khách truy cập của bạn có thể đọc ở bất cứ nơi nào khác trên Internet. Đừng mô tả sản phẩm của bạn trong cùng một biểu thức và sử dụng cùng một điểm bán hàng như mọi người khác.

Hoặc tự viết bằng chính ngôn từ của bạn hoặc thuê một copywriter SEO chất lượng – người có thể tạo nội dung để khiến khách truy cập của bạn ngay lập tức thấy rằng họ thuộc về cửa hàng của bạn.

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Mẹo thiết kế web thương mại điện tử thân thiện trong WordPress
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp