Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp

0
9821

Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp – cần thiết không? Đối với ngành dịch vụ thì xây dựng website riêng không còn quá xa lạ. Đặc biệt là đối với những ngành dịch vụ về nhà hàng hay khách sạn thì website giữ vai trò quan trọng. Ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Không những thế trang web còn là nơi sẽ cung cấp những thông tin về dịch vụ. Cho phép khách hàng đặt trước dịch vụ một cách dễ dàng mà không cần tốn phí hay phải đến tận nơi. Chính vì vậy thiết kế website nhà hàng – khách sạn – resort với giao diện bắt mắt, tích hợp đầy đủ tính năng là điều bắt buộc với bất kỳ doanh nghiệp nào.

thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp

1. Vì sao phải thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp.

Hầu hết mọi người đều lên internet tìm kiếm thông tin trước khi đến tận nơi để trải nghiệm dịch vụ. Đây là điều tất nhiên khi mà mọi thông tin đều có sẵn trên internet. Và bạn hoàn toàn không phải trả phí khi tìm kiếm. Ngược lại bạn có thể tìm được những thứ hay ho hơn hoặc những lựa chọn tốt hơn.

Đó là lý do vì sao thiết kế trang web nhà hàng – khách sạn – resort để giới thiệu dịch vụ của mình đến khách hàng trên internet là vô cùng quan trọng trong thời điểm hiện tại. Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp riêng còn giúp bạn thể hiện sự chuyên nghiệp trong hoạt động và cách phục vụ của nhà hàng – khách sạn. Bạn có thể thấy bất kỳ một nhà hàng hay khách sạn cao cấp nào cũng có website riêng cho mình. Thậm chí họ còn làm nó thật nổi bật về giao diện và có những tính năng riêng. Các khu nghỉ dưỡng – villa – homestay cũng rất cần thiết kế website

2. Về công nghệ thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp.

– Công nghệ tạo ảnh cho phép tạo ra những bức ảnh giàu tính trực quan. Màu sắc sống động, cho người xem cái nhìn thực tế nhất.

– Công nghệ thiết kế website hỗ trợ đăng tải video nhiều hơn.

– Công nghệ lập trình nâng cao. Giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận với các chương trình khuyến mãi khi truy cập website. Các tính năng nâng cao trên website cũng được cung cấp mượt mà hơn như đặt phòng, Booking Online, hỗ trợ trực tuyến,…

– Công nghệ Responsive để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời. Khi đang lướt website trên mọi thiết bị di động khác nhau.

– Nền tảng website chuẩn SEO. Hỗ trợ hoạt động truyền thông dịch vụ nhà hàng – khách sạn – resort trên các bộ máy tìm kiếm lớn nhất hiện nay: Google, Bing, Yahoo.

3. Về phía khách hàng.

Tỷ lệ người dùng sử dụng Internet ngày càng tăng. Tỷ lệ người truy cập Internet bằng thiết bị di động càng tăng nhanh hơn. Người dùng đã quá quen với các thiết bị công nghệ là một đều tốt. Để cả bạn và khách hàng có nhiều tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

4. Tính năng tối ưu trên website Nhà hàng – Khách sạn – Resort.

– Hiệu ứng Slideshow.

Trình chiếu hình ảnh các món ăn nổi bật tại nhà hàng, quang cảnh sang trọng của villa hay khu nghỉ dưỡng. Hoặc thiết kế nội thất đẳng cấp bên trong không gian của nhà hàng ẩm thực, khách sạn. Giúp thu hút khách hàng từ những hình ảnh đầu tiên về nhà hàng – khách sạn.

– Giới thiệu: Hiển thị nội dung giới thiệu về văn hóa, lịch sử hình thành và phát triển của nhà hàng – khách sạn – resort.

– Đa ngôn ngữ: Tính năng đa ngôn ngữ. Giúp website được giới thiệu với nhiều khách hàng hơn.

– Danh mục sản phẩm/ dịch vụ.

Hiển thị thông tin những món ăn và dịch vụ của nhà hàng. Những dịch vụ kèm theo, chú ý làm nổi bật những món ăn đặc sản mà nhà hàng có giúp thu hút khách hàng tốt hơn. Admin sẽ có quyền tùy chỉnh ở phần danh mục này để liên tục cập nhật những thay đổi của nhà hàng – khách sạn.

– Menu-card: Hiển thị thẻ sản phẩm/ dịch vụ. Giới thiệu món ăn (nhà hàng), phòng (khách sạn) đến với khách hàng truy cập vào website. Đây là một trong những yếu tố giúp nhà hàng hay khách sạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

– Mã giảm giá: Hiển thị thông tin giảm giá ngay cạnh sản phẩm để người truy cập dễ dàng theo dõi.

– Booking Online.

Chức năng đặt phòng/ đặt bàn/ đặt món nhanh chóng, đơn giản trên form mẫu có sẵn (Gồm thời gian, số lượng, thông tin chi tiết,..). Thông tin booking sẽ được gửi qua email của quản trị viên hoặc email mà bạn muốn chỉ định. Có thể booking mà không cần đăng nhập hay đăng ký thành viên.

– Hiển thị Pop-up quảng cáo sang trọng, ấn tượng.

– Thống kê: Thống kê số người truy cập website, Số người đang Online trên website.

– Cổng thanh toán Online.

Website tích hợp nhiều hình thanh toán Online an toàn bảo mật. Giúp khách hàng của bạn an tâm hơn khi thanh toán dịch vụ trên website. Đây là điều vô cùng quan trọng. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín của nhà hàng trong mắt người dùng.

– Đa tiền tệ: Người quản trị có thể điều chỉnh thuộc tiền tệ thông qua nút điều khiển bật/ tắt trong trang quản trị.

– Hệ thống cơ sở dữ liệu siêu chuẩn (CMS): Quản lý tất cả nội dung trên website. Có thể thêm, xóa, chỉnh sửa nội dung.

– Social Media: Liên kết với nhiều mạng xã hội hiện tại như Faceboook, Instagram, Twitter,…. Giúp chia sẻ nội dung dễ dàng và nhanh chóng, phổ biến thương hiệu. Và nội dung web của bạn.

– Hỗ trợ trực tuyến: Tích hợp các phần mềm live chat. Hỗ trợ giải đáp nhanh chóng thắc mắc của khách hàng: tawk.to, Vchat, Skype.

– Responsive: thiết kế giao diện tương thích với mọi thiết bị di động khác nhau. Để người dùng cảm thấy thoải mái khi tương tác với website dù không sử dụng máy tính để bàn.

– Đánh giá/ Bình luận.

Mục đánh giá và bình luận về những sản phẩm mà nhà hàng hay khách sạn cung cấp. Đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên hoặc chất lượng phục vụ. Từ đó giúp ban quản trị có thể dễ dàng nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng. Thông qua khắc phục những vấn đề mà khách hàng gặp phải.

– An toàn bảo mật cao.

– Tốc độ tải trang nhanh chóng.

Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp – cần thiết không? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời rồi phải không nào?

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp