Những nguồn cảm hứng thiết kế website

0
11842

Những nguồn cảm hứng thiết kế website thực sự quan trọng với website của bạn. Hãy cùng Webvocuc tìm hiểu.

Những nguồn cảm hứng thiết kế website

Website builder Zyro

Nếu bạn cần tìm kiếm những template đẹp và trực quan thì Zyro là một website rất tốt. Bạn có thể thấy những ý tưởng thiết kế hiện đại. Nó sẽ giúp website của bạn trông chuyên nghiệp hơn.

Nếu bạn tìm thấy thứ bạn thích, bạn có thể sử dụng ngay và tất cả nó đều miễn phí. Hệ thống xây dựng kéo và thả trực quan của Zyro, cho phép mọi người dễ dàng chỉnh sửa template theo ý thích của họ.

Những nguồn cảm hứng thiết kế website

Web design SiteInspire

SiteInspire là cả một bộ sưu tập các bản web design tuyệt mĩ. Nó có hơn 7000 ý tưởng trang web. Do đó, bạn sẽ không bị hạn chế ý tưởng cho website của bạn.

Phạm vị của nó rất rộng và phong phú. Từ website cho trẻ em, portfolio về nhiếp ảnh, đến các nền tảng về tin tức khác. Nhưng phổ biến nhất là các thiết kế đơn giản và thanh lịch.

Awwwards

Awwwards là nền tảng gồm các ý tưởng trang web thú vị, hấp dẫn và mới lạ. Đem đến cho bạn các trang web phát triển nhất và đẹp nhất.

Bạn sẽ tìm thấy catalogue với đầy đủ các dự án hấp dẫn, lôi cuốn. Được review bởi các chuyên gia web design nổi tiếng, chuyên nghiệp và những người có đam mê. Bạn có thể tìm hiểu những thứ giúp cho website của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Và kết hợp các yếu tố tương tự vào thiết kế của riêng bạn mà thôi.

Những nguồn cảm hứng thiết kế website

TemplateMonster

Đây được xem như một chợ theme để bạn có thể tìm cảm hứng thiết kế trang web. Nếu bạn muốn mua theme thì cũng có thể tham khảo ở đây. Người dùng không biết kỹ thuật vẫn có thể dễ dàng sửa đổi. Và sử dụng template mà không phải lộn xộn với cấu trúc tổng thể.

Với hơn 32.000 template đa dạng, phong phú, bạn sẽ có nguồn cảm hứng trang web gần như vô tận khi bạn cuộn xem trên web.

Best Website Gallery

Có hơn 200 website và bạn có thể duyệt qua chúng bằng hệ thống lọc của thư viện.

Agency Portfolio Websites

Nếu bạn đang cần ý tưởng chuyên nghiệp cho website của mình thì hãy xem Agency Portfolio Websites. Bạn có thể học hỏi và xem cách các chuyên gia trong lĩnh vực vượt qua các thách thức về thiết kế web. Bạn cũng có thể xem xu hướng thiết kế web thông qua nguồn tài nguyên này. 

Đây là một nguồn cảm hứng tuyệt vời.

CSS Nectar

CSS Nectar là catalogue tuyệt vời khác để tìm các trang web có giao diện đẹp mắt. Ở đây bạn có thể tìm thấy đầy đủ các:

  • Website chất lượng cao – Người tham gia cũng cần phải trả một khoản phí để đánh giá tác phẩm của những người thiết kế.
  • Là một bộ lọc hữu ích – chỉ định theo từng danh mục về ngành hoặc trang web. Tính năng thiết kế, màu sắc, hình ảnh và quốc gia.

Những nguồn cảm hứng thiết kế website CSS Nectar

 GoodUI

Sau khi tìm kiếm ược ý tưởng thiết kế wesite bạn có thể ghé thăm GoodUI. Nó chỉ cho bạn thấy cách tối ưu hóa thiết kế vì tỷ lệ chuyển đổi. Nó có nhiều tài nguyên đa dạng khác nhau để tối ưu hóa bất kỳ trang web nào của bạn, gồm có:

  • Ý tưởng thiết kế web hoàn toàn miễn phí – trang chủ cung cấp danh sách các ý tưởng bạn có thể thử nghiệm trên trang web của bạn.
  • Một blog thú vị cho bạn – xem cách các công ty như AmazonNetflix tiến hành thử nghiệm A/B trên trang web của họ, bao gồm nhiều hơn nữa.
  • Ví dụ về thực hành UI – triển khai ở landing page, giỏ mua hàng, form, nút CTA, v.v.

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Những nguồn cảm hứng thiết kế website
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp