Hoạch định nội dung và công nghệ kỹ thuật số.

0
24944

Công nghệ kỹ thuật số và hoạch định nội dung với tốc độ gia tăng nhanh chóng của phương thức Tiếp thị nội dung (Content marketing) và sự phát triển vượt bậc của Công nghệ kỹ thuật số ngày nay. Các doanh nghiệp sẽ gặp phải nhiều trở ngại hơn trong quá trình tạo dựng sự khác biệt cho thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh.

Hoạch định nội dung và công nghệ kỹ thuật số

1. Công nghệ kỹ thuật số Content Marketing.

Content Marketing không còn là một khái niệm mới lạ trong lĩnh vực marketing nữa. Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp đầu tư mạnh mẽ cho các chiến lược về nội dung và cũng bởi Content Marketing mang đến cho thương hiệu. Cả những cơ hội và thách thức nên doanh nghiệp cần thật cẩn trọng khi hoạch định chiến lược.

Vì vậy, trong thời điểm mà xu hướng kỹ thuật số mới buộc các thương hiệu phải suy nghĩ khác biệt về nội dung. Khách hàng theo từng hoàn cảnh cụ thể của các chiến dịch, xây dựng một nền tảng vững chắc khi phát triển Content Marketing là vấn đề quan trọng thiết yếu.

Có lẽ một trong số những nhân tố ảnh hưởng lớn nhất đến các chiến lược về Content Marketing là những thay đổi gần đây của các thuật toán tìm kiếm của Google. Những nội dung có ý nghĩa được tìm kiếm nhiều sẽ xếp hạng cao trên thanh công cụ tìm kiếm của Google.

Đồng nghĩa với việc những người làm marketing cần nỗ lực nhiều hơn nữa khi hoạch định. Luôn mang sự mới mẻ, sáng tạo và quan trọng hơn hết là – phù hợp – vào trong nội dung của thương hiệu.

2. Công nghệ kỹ thuật số.

Khi có ngày một nhiều phương thức tiếp thị bằng công nghệ kỹ thuật số. Người dùng cũng có nhiều sự lựa chọn trải nghiệm về nội dung theo nhiều cách khác nhau. Một nghiên cứu gần đây cho thấy khi người dùng điện thoại và người dùng mạng xã hội trở thành một sẽ có ngày càng nhiều người dùng kết nối các mạng xã hội từ các thiết bị di động.

Do đó, nội dung nhất định phải thật phù hợp đối với các thiết bị mà chúng hiển thị. Điều này đòi hỏi một sự thấu hiểu sâu sắc về khách hàng mục tiêu và thói quen tiêu dùng của họ cũng như khả năng điều chỉnh nội dung theo định dạng được áp dụng.

Bạn cần tự tìm cho mình đáp án của các câu hỏi sau đây khi tìm hiểu về khách hàng mục tiêu. Loại dịch vụ mà khách hàng mục tiêu bạn đang sử dụng là gì? Nội dung trình bày dài hay ngắn sẽ mang lại hiệu quả cao hơn? Liệu khách hàng sẽ hành động như thế nào sau khi đọc xong nội dung?

3. Kết luận.

Có thể thấy Công nghệ kỹ thuật số và Chiến lược hoạch định nội dung có liên quan mật thiết với nhau. Trong đó Công nghệ giúp hoạch định những nội dung một cách rõ nét, sâu sắc còn nội dung được ứng dụng trong những công nghệ một cách linh hoạt.

Tất cả cùng phục vụ mục đích cuối cùng là tiếp cận và thu hút khách hàng theo cách hiệu quả nhất. Chính vì thế, đã đến thời điểm doanh nghiệp bạn cần dành thời gian đủ nhiều để hoạch định chiến lược nội dung thật chi tiết, sáng tạo cũng như xem xét mức độ ảnh hưởng của công nghệ đến chiến lược marketing.

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Hoạch định nội dung và công nghệ kỹ thuật số.
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp