Chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn với bí quyết này

0
4588

Chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn với bí quyết này. Nếu như là một chủ doanh nghiệp, là một người manager thì thật sự bạn không cần phải biết cách bấm nút quảng cáo Facebook, không cần phải biết nhắm đối tượng quảng cáo Facebook, không cần phải biết target trên Facebook thế nào. Nhưng bạn cần phải biết cách thức nói chuyện với đội nhóm quảng cáo Facebook cho bạn, đưa cho họ những ý tưởng và nói với họ rằng làm thế nào để quảng cáo Facebook hiệu quả.

Bí quyết để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả 

chay-quang-cao-facebook-hieu-qua-hon

Và sau đây là những cách thức để giúp bạn giải quyết tình huống trên và chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn:

Tối ưu lời chào hàng

Điều đầu tiên đó là cần phải xác định rõ ràng lời chào hàng của bạn như thế nào, để từ đó khiến cho khách hàng dễ mua hàng hơn.

Landing page thiết kế đẹp cũng rất quan trọng nhưng nội dung lời chào hàng trên đó phải thật sự hiệu quả mới có thể tạo ra tính chuyển đổi cao.

Khi bạn có một lời chào hàng cuốn hút và thuyết phục thì việc mua hàng cũng trở nên dễ dàng hơn nếu như bạn đưa người ta vào trong lời chào hàng đó.

Thông điệp quảng cáo thu hút

chay-quang-cao-facebook-hieu-qua-hon

Bạn cần phải tạo ra một thứ gì đó khiến khách hàng chú ý vào thông điệp quảng cáo đó sau khi có lời chào.

– Sự chú ý đầu tiên là tiêu đề, yếu tố cần phải nhớ đến đó là tiêu đề quảng cáo phải thật sự thu hút và đánh vào tâm lý đúng của khách hàng.

– Bạn cần phải có những video, hình ảnh cuốn hút, gây sự chú ý với người xem.

Cung cấp những bằng chứng xã hội

Bạn nên cung cấp thêm vào nội dung quảng cáo của mình những bằng chứng xã hội thực tế để quảng cáo trở nên đáng tin cậy hơn.

Ví dụ như trên 1 landing page quảng cáo, bạn có thể cung cấp thêm vào đó là bao nhiêu người đã dùng sản phẩm của bạn, bao nhiêu người đã sử dụng và review sản phẩm, có bao nhiêu khách hàng đã mua sản phẩm, họ có cảm nhận gì về sản phẩm,… đó là những bằng chứng xã hội.

Sử dụng câu chuyện

Bạn nên sử dụng những câu chuyện cảm động để khoét sâu vào nỗi đau trong phần nội dung, sau đó bạn mới đưa ra giải pháp. Đó là điều rất quan trọng và cần thiết. (Theo công thức PAS)

Sử dụng emoji

chay-quang-cao-facebook-hieu-qua-hon

Trong bài quảng cáo Facebook, bạn nên sử dụng thêm những icon emoji.

Ví dụ các icon mặt khóc, mặt cười, icon tức giận hoặc mũi tên, đinh ghim hoặc có rất nhiều icon khác nhau, bạn cần chèn icon vào những nội dung bài viết đó để làm cho bài viết trở nên sinh động hơn, dễ đọc hơn.

Trên landing page bạn nên chọn cách trình bày theo dạng checklist từng ý từng câu với các gạch đầu dòng hoặc danh sách icon để miêu tả rõ nét nhất và khách hàng cũng sẽ tập trung vào nội dung của bạn hơn.

Chú ý đừng làm dụng quá nhiều sẽ gây ra hiệu ứng khó chịu và thiếu chuyên nghiệp.

Có lời kêu gọi hành động

Đây là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong quảng cáo. Bạn cần phải có CTA: Call to Action – một lời kêu gọi hành động rõ ràng. Ví dụ như comment ở phần bên dưới, gọi điện thoại số này ngay, inbox trực tiếp cho tôi,…

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn với bí quyết này
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp