Thiết kế website với bootstrap như thế nào

0
14449

Thiết kế website với bootstrap như thế nào?

thiết kế website với bootstrap

Bootstrap là gì?

Bootstrap là một khung HTML, CSS và JavaScript cực kỳ phổ biến để thiết kế web responsive. Bootstrap được sử dụng để xây dựng các trang web responsive di động đầu tiên. Bootstrap rất dễ hiểu và có các tính năng động, cung cấp mọi thứ bạn cần để tạo trang web Boostrap.

Mobile-first có một ý nghĩa rất lớn, điều đó có nghĩa là Bootstrap ưu tiên để tạo một trang web cho thiết bị di động và sau đó trên các thiết bị lớn hơn.

Hướng dẫn thiết kế website với bootstrap.

Bootstrap là một framework thân thiện với người dùng không đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn quá cao. Bootstrap tương thích cao với tất cả các trình duyệt mới nhất. Đây là hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu về cách tạo trang web Bootstrap.

Hai phương pháp cơ bản để thiết kế website với bootstrap.

Tạo trang web Bootstrap bằng phương pháp thủ công.

Bước 1 : Tải xuống từ website chính thức của Bootstrap. Giải nén các tệp Bootstrap.

Bước 2 : Tạo một thư mục HTML.

Bước 3 : Sao chép tệp JS và tệp CSS trong thư mục HTML bạn nhận được sau khi tải xuống và tạo tệp index.html.

Bước 4 : Liên kết tệp CSS Bootstrap của bạn cần sao chép mã được cung cấp bên dưới và dán nó vào tệp index.html trong thẻ head.

Bước 5 : Thêm JavaScript Bootstrap lõi sau Footer của index.html để tải nhanh trang.

Đây là cách bạn cần liên kết các tệp Bootstrap với HTML.

Các bước để thiết kế website với bootstrap với trình tạo trang web Templatetoaster Bootstrap.

Bước 1: Chọn nền tảng CMS.

Tải xuống và cài đặt TemplateToaster trên máy tính. Hãy chọn CMS và đặt tên như WordPress, Joomla, Drupal, Magento, v.v. Nếu muốn tạo một trang web động. Để tạo một trang web tĩnh, bạn cần chọn HTML.

Bước 2: Chọn ví dụ mẫu

Bước 3: Chuyển đến tab General

Với mẫu mẫu trong tab General, bạn có thể vào các tùy chọn khác nhau như favicon, sidebar, typography, ..vv.. . Tương tự, bạn cũng có thể đặt tùy chọn trang web.

Bước 4: Bố trí thiết lập

Thiết lập chiều rộng, lề, đường viền, kết cấu, hiệu ứng và kiểu chữ có thể được điều chỉnh theo yêu cầu của bạn.

Bước 5: Chuyển đến tab menu

Sau đó đến Menu. Tại đây, bạn sẽ nhận được các tùy chọn như đặt logo và đặt các mục menu. Căn chỉnh nút menu theo chiều ngang hoặc dọc. Màu nền và kiểu chữ cho menu có thể được đặt riêng.

Bước 6: Thêm trình chiếu vào trang web

Bạn có thể thêm một trình chiếu vào trang web. Đặt màu nền tương phản với hình ảnh ở nền trước, sử dụng vùng văn bản để hiển thị nội dung trên trình chiếu.

Lưu ý: Nếu bất cứ lúc nào bạn cảm thấy muốn thực hiện bất kỳ sửa đổi nào trong trình chiếu hoặc trong bất kỳ phần nào khác. Bạn chuyển chế độ từ Máy tính để bàn sang Máy tính bảng, sang Di động ở phía dưới bên trái và bạn có thể chuyển chế độ bất cứ lúc nào.

Bước 7: Thay đổi nội dung

Khu vực nội dung chính là nơi hiển thị nội dung có giá trị trên trang web. Nhấp đúp chuột vào nội dung giả, trình chỉnh sửa sẽ được bật. Và bạn có thể chỉnh sửa nội dung, các tab biên tập có rất nhiều.

Bước 8: Tạo Footer

Chân trang có thể được sử dụng để thêm các biểu tượng xã hội và thêm thông tin cần thiết đa dạng như liên hệ với chúng tôi, câu hỏi thường gặp, địa chỉ của bạn, ..v.v … Có rất nhiều đặc quyền để tạo ra một chân trang thu hút.

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Thiết kế website với bootstrap như thế nào
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp