Thiết kế website đơn giản như thế nào?

0
9042

Thiết kế website đơn giản như thế nào? Bạn muốn tạo một web cá nhân hoặc một trang bán hàng đơn giản thì tạo cũng khá dễ. Nếu như bạn muốn phát triển lâu dài hoặc muốn website của mình có nhiều chức năng thì bạn nên thuê một đơn vị chuyên thiết kế website nào đó.

Thiết kế website đơn giản

Giai đoạn 1: Thiết kế website đơn giản – Đăng ký tên miền.

Tên miền là tên dễ nhớ để gán cho một địa chỉ trên internet. Nó thay thế cho một dải những địa chỉ IP . Tên miền như địa chỉ (số nhà) trên mạng Internet. Nếu doanh nghiệp bạn tham gia hoạt động trên mạng internet thì đăng ký một tên miền là việc đầu tiên cần làm. Tên miền riêng khẳng định vị trí, giúp khách hàng dễ tìm đến website của bạn. Vừa bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp bạn trên Internet.

Giai đoạn 2: Thiết kế website đơn giản – Thuê hosting.

Hosting là không gian trên máy chủ cài dịch vụ Internet như ftp, www, … Tại đây, bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu. Lý do bạn cần thuê Hosting để chứa nội dung trang web, dịch vụ mail, ftp, … Vì những máy tính đó luôn có một địa chỉ cố định khi kết nối vào Internet. Nếu bạn truy cập vào internet như thông thường hiện nay thông qua các IPS thì địa chỉ IP trên máy bạn luôn bị thay đổi. Do đó dữ liệu trên máy của bạn không thể truy cập được từ những máy khác trên Internet.

Giai đoạn 3: Thiết kế website đơn giản – Làm website.

Tuỳ theo quy mô và nhu cầu của từng cá nhân và doanh nghiệp bạn. Các website sẽ có các chức năng, độ phức tạp khác nhau. Với đội ngũ chuyên gia và các lập trình viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm. Web số sẽ giúp bạn tạo được website ấn tượng, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Giai đoạn 4: Thiết kế website đơn giản – Duy trì website.

Web của bạn sau khi được xây dựng, cần thường xuyên cập nhật thông tin để đảm bảo độ tươi mới của nó. Qua đó, khách hàng có thể thấy được tình hình phát triển của cong ty, doanh nghiệp của bạn.

Giai đoạn 5: Quảng bá website.

Để website của bạn hoạt động hiệu quả, ngoài việc  giới thiệu với bạn bè và người thân. Bạn còn có thể quảng bá trên các phương tiện, các mạng thương mại, báo chí. Và các trang web điện tử.

Xem thêm: 5 công cụ theme wordpress web design.

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Thiết kế website đơn giản như thế nào?
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp