Các ý tưởng ứng dụng mobile

0
5689

Các ý tưởng ứng dụng mobile sau đây sẽ giúp cho bạn những lúc bí ý tưởng. Hãy tham khảo dưới đây là một số ý tưởng dành cho ứng dụng năm 2021 mà bạn có thể sử dụng.

Các ý tưởng ứng dụng mobile

Ứng dụng thực tế mở rộng giúp bạn thiết kế phòng 

Một trong những mối thắc mắc trong khi mua đồ nội thất hoặc bất kỳ vật dụng trang trí nội thất nào cho ngôi nhà của bạn liệu sản phẩm sẽ phù hợp với căn phòng của bạn và đặt ở nơi nào sẽ trông đẹp nhất.

Một trong những ý tưởng lập trình di động ứng dụng AR giúp bạn tạo kiểu cho căn phòng của mình bằng cách cho phép bạn sử dụng máy ảnh và đặt các mô hình 3D của nhiều vật dụng và đồ nội thất khác nhau trong không gian ảo trên điện thoại của bạn. Bạn có thể xem nó hợp với căn nhà của mình hay không. Ứng dụng thậm chí có thể hợp tác với các trang web mua sắm khác nhau và tạo điều kiện cho người dùng đặt hàng trực tiếp từ ứng dụng.

Các ý tưởng ứng dụng mobile

Quét và chuyển đổi sang ứng dụng pdf

Thay vì đến trực tiếp một cửa hàng để lấy tài liệu để quét. Sau đó chuyển đổi chúng thành dạng pdf. Một ứng dụng quét và lưu thành pdf có thể giúp bạn lưu giữ hồ sơ quan trọng như hóa đơn, chứng từ, thẻ báo cáo, ghi chú, bảng trắng vv, trên điện thoại di động một cách an toàn.

Ý tưởng ứng dụng mobile này sẽ cho phép bạn nhanh chóng quét các tài liệu của mình với chất lượng cao hơn. Và lưu trữ chúng hoặc gửi chúng dưới dạng nhiều tệp PDF hoặc JPEG.

Ứng dụng kiểm tra sức khỏe và lên kế hoạch thực phẩm

Ứng dụng này kiểm tra sức khỏe của bạn từng ngày, từng giờ. Và còn gợi ý cho bạn những bữa ăn phù hợp mà bạn nên tiêu thụ để duy trì sức khỏe tốt. Nó kết nối bạn với nhiều công thức nấu ăn lành mạnh được cung cấp bởi các đầu bếp chuyên nghiệp giúp bạn có những bữa ăn ngon mà còn dinh dưỡng.

Bạn có thể đặt nội dung của mình được cung cấp theo tình hình sức khỏe. Ví dụ: nếu bạn là bệnh nhân tim, bạn sẽ được đề xuất các công thức nấu ăn làm từ các thành phần tốt cho sức khỏe, cho tim mạch. Ý tưởng ứng dụng mobile này có thể hợp tác với các cửa hàng thực phẩm để cung cấp các mặt hàng lành mạnh trực tuyến từ ứng dụng.

Ứng dụng theo dõi đường sắt

Công dân của các thành phố đô thị lớn phụ thuộc rất nhiều vào các chuyến tàu để đến nơi khác. Nó có thể gây ra nhiều khó khăn nếu các chuyến tàu bị trễ và bạn không có cách nào để biết liệu bạn có nên chờ đợi hay xem xét một cách khác để đi đến đích.

Một ý tưởng ứng dụng mobile đường sắt có thể cung cấp cho bạn thời gian chính xác chuyến tàu chạy. Vì vậy nếu bạn gặp trường hợp khẩn cấp và tàu bị trễ, bạn có thể đi xe buýt hoặc taxi không phải chờ đợi.

Các ý tưởng ứng dụng mobile

Ứng dụng học ngôn ngữ

Các ứng dụng ngôn ngữ học giúp cho người dùng học một số bài mở đầu dành cho nhiều thứ tiếng khác nhau là một trong những ý tưởng ứng dụng tuyệt hảo trong năm 2020.

Các ứng dụng có thể có nhiều mức độ khó khác nhau. Với mức độ đầu tiên là bảng chữ cái và các chữ cơ bản để tăng trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Ý tưởng ứng dụng mobile có thể kích hoạt giọng nói để người học cũng biết cách phát âm của các từ ngữ.

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Các ý tưởng ứng dụng mobile
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp