Backlinks website – Tại sao Backlinks quan trọng?

0
8764

Backlinks website – Tại sao Backlinks quan trọng? Xây dựng liên kết đề cập đến các hành động làm tăng số lượng và chất lượng của các liên kết đến một trang web. Nó làm tăng thứ hạng tìm kiếm, mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn và tăng độ tin tưởng của trang web. Bạn có thể thêm liên kết đến hoặc liên kết ngược cho trang web của mình hoặc các trang web có liên quan khác để cho Google biết rằng nội dung của bạn có độ tin cậy về chủ đề này.

Backlinks có thể được xây dựng thông qua các bài đăng của khách, đánh giá của khách hàng, blog, nội dung trực quan, v.v. Như bạn có thể đoán, backlinks dựa trên tiếp thị nội dung và làm việc cùng nhau như một chiến lược SEO.

Google trao quyền cho các trang web có backlink chất lượng cao trong quá trình tìm kiếm. Một trang web càng nhận được nhiều backlinks chất lượng, nó sẽ càng được xếp hạng cao hơn trên SERPs. Do đó, xây dựng liên kết cũng là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo khả năng hiển thị trực tuyến.

backlinks-website-tai-sao-quan-trong

Backlinks website trợ giúp với SEO như thế nào?

Backlinks website rất quan trọng đối với SEO vì chúng giúp Google nhận ra rằng nội dung của bạn có đủ độ tin cậy để người khác liên kết nó trong trang web của riêng họ. Nó thêm giá trị to lớn cho nội dung của bạn và làm cho bạn xếp hạng cao hơn trong SERPs.

Nó thậm chí còn hữu ích hơn khi các trang web có tên miền cũ hơn liên kết đến nội dung của bạn vì công cụ tìm kiếm gắn nhiều giá trị hơn cho các tên miền cũ so với tên miền mới. Nhìn chung, backlinks làm phong phú thêm nội dung của bạn và bổ sung siêu hữu ích từ quan điểm SEO. Nhưng ở đâu cũng vậy, bạn cần tập trung vào chất lượng liên kết hơn là số lượng.

Ưu và nhược điểm của xây dựng liên kết

Ưu điểm:

  • Backlinks lấy kết quả nhanh.
  • Họ cần ít thời gian hơn để xây dựng và ít nguồn lực hơn để duy trì.
  • Chúng là một lựa chọn rẻ hơn, so với việc tạo nội dung.
  • Thêm backlinks không yêu cầu bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào, trái ngược với copywriting hoặc tạo video.

Nhược điểm:

  • Không có kết quả lâu dài đáng kể.
  • Hiệu suất không thể dự đoán được.
  • Chúng phụ thuộc vào các thuật toán công cụ tìm kiếm.
  • Không góp phần xây dựng nhận diện thương hiệu.

Các khía cạnh của xây dựng liên kết

Một số khía cạnh của backlinks cần phải được ghi nhớ trước khi đầu tư vào một chiến lược xây dựng liên kết.

backlinks-website-tai-sao-quan-trong

 Liên kết nội bộ và bên ngoài

Các liên kết nội bộ hướng người dùng từ một trang của trang web đến một trang mục tiêu khác, trong khi các liên kết bên ngoài hướng người dùng đến một trang có liên quan trên một trang web khác. Cả hai loại backlink này đều quan trọng để xây dựng thẩm quyền và tăng thứ hạng của Google.

Bài đăng của khách

Bài đăng của khách là bài viết được viết cho một trang web hoặc blog khác. Nó là một công cụ rất hữu ích trong việc xây dựng liên kết vì bạn có thể tiếp cận khán giả từ các phần khác nhau của internet và hướng họ trở lại trang web của bạn.

Bài đăng của khách hoạt động tốt nhất khi bài đăng được thực hiện trên một trang web có liên quan, có thẩm quyền cao, có thể đảm bảo lưu lượng truy cập từ một tên miền cao. Bạn có thể liên kết trang chủ trang web của mình hoặc bất kỳ trang web có liên quan nào khác thông qua các bài đăng của khách.

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Backlinks website – Tại sao Backlinks quan trọng?
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp