8 công cụ google miễn phí mang lại lợi ích cho trang web Phần 2

0
11961

8 công cụ google miễn phí mang lại lợi ích cho trang web

8 công cụ google miễn phí sẽ mang lại lợi ích cho bạn Phần 2. Tất cả các công cụ này đủ dễ để sử dụng trên điện thoại thông minh cũng như máy tính của bạn. Vì vậy hãy sử dụng chúng.

8 công cụ google miễn phí Phần 2

Google Hangouts

Google Hangouts là một dịch vụ giao tiếp đơn giản nhưng hiệu quả. Bạn có thể nhắn tin riêng tư cho mọi người, tạo các cuộc trò chuyện nhóm và thậm chí sử dụng các cuộc gọi video để tổ chức các hội nghị trực tuyến.

Điều này có thể có ích theo nhiều cách khác nhau. Các doanh nghiệp có thể tổ chức các cuộc gọi hội nghị trực tuyến thông qua dịch vụ Google Hangouts. Thật dễ dàng cho nhiều người kết nối và nói chuyện trên micrô và webcam cùng một lúc. Hay sử dụng nó để liên lạc với khách hàng

8 công cụ google miễn phí sẽ mang lại lợi ích cho trang web

Google Hangouts cũng có thể hữu ích cho những người muốn tạo nội dung. Có thể tổ chức các cuộc phỏng vấn video và podcast dễ dàng với Google Hangouts. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó với tài khoản Google của họ, làm cho nó trở thành một dịch vụ đơn giản với khả năng mạnh mẽ.

Google Analytics

Google Analytics cung cấp tất cả thông tin bạn cần để cải thiện trang web của mình. Bạn có thể thấy lượt truy cập đến từ đâu, trang nào nhận được nhiều lượt xem nhất và lượt truy cập đang tăng hay giảm.

Điều này đặc biệt hữu ích để điều chỉnh chiến lược tiếp thị nội dung của bạn. Bạn có thể xác định rằng các bài viết dài hơn đang nhận được nhiều lượt truy cập hơn các bài viết ngắn. Hay là nhận thấy một dòng lượt truy cập từ các trang mạng xã hội, kêu gọi tiếp thị truyền thông xã hội nhiều hơn. Bạn cũng có thể đặt cho mình các mục tiêu để đạt được mỗi tháng về lượng người xem.

8 công cụ google miễn phí sẽ mang lại lợi ích cho trang web

Triển khai Google Webmaster Tools với Google Analytics giúp bạn có thể sử dụng bảng điều khiển tìm kiếm. Điều này cung cấp thông tin về những gì mọi người tìm kiếm để tìm trang web của bạn, cho phép cải thiện SEO của trang web.

Lập kế hoạch từ khóa Google AdWords

Khi nói đến tiếp thị nội dung SEO, bạn cần biết các từ khóa phù hợp để nhắm mục tiêu. Google AdWords Keyword Planner đã giúp đỡ điều này rất nhiều.

Keyword Planner cung cấp cho bạn một loạt các từ khóa phổ biến và liên quan để sử dụng. Bạn cũng có thể xem và sắp xếp theo đối thủ cạnh tranh, lượt truy cập trung bình mỗi tháng và một loạt các số liệu khác.

8 công cụ google miễn phí sẽ mang lại lợi ích cho trang web

Chỉ cần sử dụng nó miễn phí để thực hiện nghiên cứu từ khóa và áp dụng nó vào nội dung SEO của bạn.

Google xu hướng

Google Trends là một công cụ cực kỳ đơn giản khác có thể giúp tiếp thị nội dung. Bạn có thể tìm kiếm nhiều cụm từ tìm kiếm và xác định mức độ hoạt động của chúng trên Google. Nó cũng cung cấp thông tin về các chủ đề xu hướng mới nhất.

Tính năng này đặc biệt hữu ích cho các blog. Nó có thể giúp bạn theo kịp với những tin tức mới nhất và báo cáo về những điều mà mọi người đang tìm kiếm cụ thể.

Các doanh nghiệp cũng có thể tìm thấy các từ khóa phổ biến để sử dụng trong nội dung của họ để thu hút nhiều lượt truy cập của Google hơn. Hơn nữa, đây là một công cụ tuyệt vời để nhanh chóng đưa ra ý tưởng nội dung và cải thiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn.

8 công cụ google miễn phí sẽ mang lại lợi ích cho trang web

Đó là 8 công cụ Google miễn phí gợi ý cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết 8 công cụ google miễn phí mang lại lợi ích cho trang web Phần 2
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp