Tính năng thiết kế hàng đầu để tìm kiếm trang web thương mại điện tử

0
8480

Tính năng thiết kế hàng đầu để tìm kiếm trang web thương mại điện tử một cách dễ dàng và thích hợp.

Tính năng thiết kế hàng đầu thiết yếu cho các trang web thương mại điện tử

Trình hướng dẫn Tìm kiếm

Không phải ai cũng thích nhấp vào danh sách các liên kết để xác định vị trí các mục yêu thích của họ. Họ có thể muốn nhập nó vào và nhận được đến sản phẩm ngay lập tức. Trong trường hợp này, duyệt qua trang web làm đình trệ mong muốn mua hàng của họ. Do đó, các thương nhân sẽ cần một trình tìm sản phẩm tiên tiến trên trang web của họ.

Thuật sĩ tìm kiếm sẽ quét, phân tích và hiển thị khối lượng lớn dữ liệu liên quan trong thời gian gần như thời gian thực. Không chỉ vậy, nó cũng sẽ thu thập dữ liệu liên quan ngay khi khách hàng bắt đầu gõ (tối thiểu ba ký tự). Người dùng cũng sẽ nhận được tùy chọn xem tất cả các kết quả cho truy vấn tìm kiếm được nhập.

Tính năng thiết kế hàng đầu để tìm kiếm trang web thương mại điện tử

Trang chiếu băng chuyền

Mặc dù không áp dụng cho mọi doanh nghiệp thương mại điện tử, nhưng đó là một tính năng thiết kế hàng đầu rất hiệu quả để thu hút khách truy cập ngay ngoài trang chủ của bạn.

Người bán có thể giới thiệu các sản phẩm bán chạy nhất và các chương trình khuyến mãi khác để thu hút sự chú ý của người dùng. Tính năng này được biết là có tác động và nhiều thông tin.

Mega menu

Một menu mega tinh vi liệt kê gọn gàng tất cả các sản phẩm của bạn vào các danh mục và danh mục con khác nhau sẽ cực kỳ hữu ích cho người dùng của bạn. Khách truy cập sẽ có thể dễ dàng duyệt qua trang web bằng cách chỉ điều hướng thêm trong menu lớn. Hơn bất cứ điều gì, nó nâng cao trải nghiệm người dùng của khách truy cập.

Bản tin Pop-up

Một trong những cách để giữ liên lạc với khách hàng trung thành của bạn là thông qua một bản tin. Đây là một trong những tính năng thiết kế hàng đầu. Thêm cửa sổ bật lên vào trang chủ được kích hoạt sau một thời gian. Bất kỳ khách truy cập nào đến cửa hàng của bạn phải xem chúng như một cửa sổ bật lên.

Cửa sổ bật lên sẽ thu thập địa chỉ email và chuyển tiếp thông tin về các giao dịch, bán hàng, xu hướng và các dữ liệu thú vị khác.

So sánh sản phẩm

Bây giờ và sau đó, người dùng có thể cảm thấy cần phải so sánh hai hoặc nhiều sản phẩm để quyết định sản phẩm nào phù hợp nhất với họ. Trong trường hợp này, có một công cụ so sánh sản phẩm đơn giản hóa tình thế tiến thoái lưỡng nan của họ và giảm bớt quá trình ra quyết định của họ.

Có thể phân tích nhiều sản phẩm trên các khía cạnh khác nhau sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về lựa chọn của họ. Người dùng sẽ có thể so sánh cùng, màu sắc, kích thước, trọng lượng, giá cả và nhiều hơn nữa tùy thuộc vào ngành công nghiệp. Cho phép khách hàng có được cái nhìn tổng quan tốt nhất về các chi tiết kỹ thuật của các sản phẩm khác nhau.

Tính năng thiết kế hàng đầu để tìm kiếm trang web thương mại điện tử

Biểu ngữ

Việc sử dụng các biểu ngữ trên trang chủ, đặc biệt là các biểu ngữ hoạt hình, được biết là thu hút sự chú ý của khách truy cập. Tính năng bất cứ điều gì bạn muốn, nhưng đảm bảo nội dung trông táo bạo, năng động và đầy màu sắc nhất có thể. Các biểu ngữ phong cách và trực quan hấp dẫn có khả năng hiển thị cao.

Đánh giá

Chủ cửa hàng thương mại điện tử có thể đặt một phần trên trang chủ của họ để hiển thị đánh giá và lời chứng thực tích cực với xếp hạng. Du khách sẽ ngay lập tức cảm thấy một cảm giác của đức tin và thấy sự tín nhiệm trong liên kết với bạn.

Do đó, bất kỳ khách truy cập nào đi qua điều này có nhiều khả năng đặt hàng trên trang web. Đánh giá chân thực và trung thực làm cho thương hiệu có vẻ đáng tin cậy hơn đối với khách truy cập.

Bàn trợ giúp

Thêm một bộ phận trợ giúp nổi vào càng nhiều trang của trang web thương mại điện tử của bạn càng tốt. Khách hàng sử dụng bàn trợ giúp để gửi vé về đơn đặt hàng của họ. Bất kỳ vấn đề nào xuất hiện trong hoặc sau khi đặt hàng có thể được giải thích dưới dạng bật lên sau khi nhấp vào widget này.

Danh sách mong muốn

Cho phép người dùng thêm các sản phẩm yêu thích của họ vào danh sách mong muốn. Hơn nữa, cho phép họ chia sẻ danh sách mong muốn với những người dùng khác trên trang web và chia sẻ tương tự trên các nền tảng truyền thông xã hội. Người dùng có thể tìm thấy sản phẩm một cách dễ dàng trong tương lai. Đây là một tính năng thiết kế hàng đầu hiệu quả.

Kêu gọi hành động (CTA)

Thuyết phục người dùng của bạn thực hiện một số hành động trên trang web của bạn bằng cách hiển thị CTA sáng, nổi bật và bắt mắt trên các trang khác nhau của cửa hàng thương mại điện tử của bạn. Một CTA sẽ liên quan đến một số hình thức liên lạc trong tương lai.

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Tính năng thiết kế hàng đầu để tìm kiếm trang web thương mại điện tử
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp