Thiết kế website gồm những gì?

0
20132

Thiết kế website gồm những gì? Tên miền, thiết kế website và hosting là những yếu tố rất quan trọng để thiết kế một website chuyên nghiệp.

thiết kế website gồm những gì

1. Thiết kế website gồm những gì?

Tên miền:  Hay còn gọi là Domain, là địa chỉ của trang web để mọi người có thể truy cập. Nó cũng giống như số nhà của bạn.

Thiết kế Website:  Chính là dữ liệu, nội dung của website bao gồm các hình ảnh, bài viết. Và các file mã lệnh hay còn gọi là mã nguồn – source code.

Hosting:  Nơi lưu trữ dữ liệu cho website trên internet.

2. Giao diện đẹp.

Đây là yếu tố thu hút đầu tiên của website. Không đơn thuần là một màn hình với tiêu đề, khẩu ngữ và các mục cần trình bày. Website hiện nay cần một giao diện đẹp, độc, phá cách. Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng được những mong muốn của người xem mà còn phải kích thích trí tò mò, tìm kiếm và khám phá của người dùng.

Hiện nay, có rất nhiều các cách thiết kế giao diện khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như chi phí bạn có thể bỏ ra. Bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế hoặc thuê một công ty thiết kế uy tín làm việc đó cho bạn. Cái đích cuối cùng mà bạn cần hướng tới chỉ là một giao diện ưng ý với đầy đủ các tính năng, có sự cuốn hút, tốn ít dung lượng nhất có thể. Vậy là bước đầu bạn đã có sự thành công nhất định.

Việc tương thích của giao diện với các công cụ máy tính, điện thoại di động hiện nay. Điểm đáng nói ở đây chính là sự thân thiện, tương thích của giao diện web với điện thoại di động. Là một trong những yếu tố để Google đánh giá thứ hạng hiển thị cho  website. Chắn chắn website của bạn sẽ thua đối thủ nếu thiếu chăm chút cho yếu tố này.

3. Thiết kế website gồm những gì: Tên miền và hosting.

Đây là yếu tố làm nên chất lượng của website. Nếu như giao diện là cái bên ngoài có thể nhìn thấy được thì đây là yếu tố có thể cảm nhận được. Thông qua tốc độ load của website cũng như các phần giới hạn khác.

Xin lưu ý rằng, tên miền của bạn phải là duy nhất và  độc. Quan trọng là khiến khách hàng có ấn tượng và truyền tải được thương hiệu của bạn cũng như đáp ứng tiêu chí dễ nhớ để thuận tiện cho khách hàng sử dụng và tìm kiếm.

Còn hosting chúng ta sẽ thường nhận được từ  các nhà mạng cung cấp tên miền. Trong thời đại của cloud computing. Việc chọn một hosting service phù hợp, chạy tốt và quan trọng là đáp ứng nhu cầu của trang web là một yếu tố quan trọng quyết định ảnh hưởng đến khả năng tải web.

4. Các bài viết hỗ trợ chuẩn SEO.

Với một trang web thì có lẽ đây là một phần linh hồn rất quan trọng. Đây là một trong những yếu tố quyết định thứ hạng hiển thị trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Tùy vào từng thể loại web bạn đang theo đuổi mà nó sẽ có các cách thức phát triển khác nhau, nhưng nhìn chung lại thì nó vẫn rất cần thiết.

Các bài viết chuẩn SEO giúp thu hút cho bạn một lượng người truy cập nhất định, từ đó, các kết quả tìm kiếm trang web của bạn sẽ được nâng lên. Đem web của bạn đến gần hơn với người dùng.

Trên đây là câu trả lời cho vấn đề thiết kế website cần biết những gì? Thực sự, có rất nhiều điều bạn cần phải học, phải biết để thiết kế được một website nhưng trên đây là ba điều cơ bản nhất mà bạn cần nắm giữ.

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Thiết kế website gồm những gì?
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp