Sự thật về dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp giá rẻ

0
16905

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh nhưng không biết tìm kiếm dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp giá rẻ ở đâu, chất lượng ra sao? Trên thị trường có rất nhiều gói thiết kế với mức giá cực kỳ rẻ vậy tại sao nó lại rẻ như vậy? Nó có thể mang lại nguồn lợi thật sự cho việc kinh doanh của mình không?

Sự thật về dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp giá rẻ

1. Sự thật về những gói dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp giá rẻ 500K – 1 triệu.

Để có thể cấu hình lên 1 website hoàn chỉnh lập trình viên cần phải.

  • Thiết kế cấu trúc trang web tất cả các trang.
  • Nội dung hợp lý.
  • Thiết kế phần quản trị website dễ chỉnh sửa.
  • Tùy chỉnh nhiều chức năng phải mất ít nhất từ 1 đến 2 tuần để hoàn thành một website.
  • Lương của nhân viên lập trình.

Vậy thiết kế website giá rẻ với chi phí là 500k – 1triệu. Thì các công ty dịch vụ lấy đâu ra lợi nhuận để tồn tại và trả lương cho nhân viên? Vậy lợi nhuận của họ ở đâu.  Những website mà bạn nhận được, là những mẫu website có sẵn mã nguồn. Lặp lại cho nhiều những website khác. Hổ trợ giải quyết vấn đề phát sinh của website cũng sẽ chậm và chất lượng SEO của nó cũng rất thấp. Như chính giá trị thật của nó.

2. Bất cập của dịch vụ thiết kế website.

Bật cập mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy ở những website này là. Giao diện cực kỳ tẻ nhạt, đơn điệu. Hệ thống quản trị bên trong rất kém, khó thây đổi nội dung. Thiếu sự hướng dẫn sử dụng, ít chức năng. Không thể phát triển thêm tính năng, làm xong để đấy … Bạn cứ nghĩ thiết kế trang web giá rẻ giống như việc bạn đi mua quần áo sổ ngoài chợ. Giá rất rẻ nhìn có vẻ đẹp đấy. Nhưng mặc vào thì chưa chắc và chất liệu thì kém chất lượng. Không thể nào có được một kiểu dáng sang trọng và độc đáo như đồ trong shop được.

Một điều nữa rất quan trọng là về vấn đề bảo mật. Website được thiết kế đơn giản là lỗ hổng lớn cho hacker hoặc virut xâm nhập và phá hoại website.

Đặc biệt, những gói dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp giá rẻ này rất khó để SEO lên top Google. Vậy sao người khác có thể biết website của bạn để tìm đến. Trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay, thiếu đi sự quảng bá kinh doanh bằng internet là một tổn thất rất lớn. Người muốn phát triển kinh doanh bằng internet là người biết chú trọng thật sự vào website của họ, không phải làm cho có để đó thì không có ý nghĩa gì. Thậm chí nếu có người muốn hợp tác với công ty bạn nhưng vào xem website quá thiếu chuyên nghiệp, tẻ nhạt có thể họ còn đổi ý. Cần nhìn thấy được sự quan trọng của website và cái giá trả cho những website giá rẻ có nên hay không? Mọi người đã có câu trả lời.

Xem thêm Những lỗi cần tránh khi phát triển website

Webvocuc chuyên thiết kế website doanh nghiệp giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm website của quý khách sẽ thật sự chuyên nghiệp.

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Webvocuc.com! Cập nhật các bài viết khác từ Webvocuc để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thiết kế website chuyên nghiệp và marketing online.

  • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn
  • Tham khảo thêm gói chăm sóc web và chạy quảng cáo hiệu quả tại webvocuc.com

Webvocuc

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Sự thật về dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp giá rẻ
* Tuyệt với hơn nếu bài viết này nhận được ý kiến của bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Thiết kế website chuyên nghiệp